Home Kiến Thức Screpy – Công cụ tối ưu web và SEO dựa trên AI

Screpy – Công cụ tối ưu web và SEO dựa trên AI

by haduyson
Screpy - công cụ Audit website

Screpy là một trong những công cụ theo dõi thứ hạng phổ biến có thể giúp bạn theo dõi thứ hạng, theo dõi tốc độ trang, theo dõi ngọn hải đăng, theo dõi thời gian hoạt động, theo dõi w3c và phân tích trang web.

Nếu bạn là Nhà phân tích SEO hoặc quản trị trang web, bạn chắc chắn hiểu thực tế rằng việc kiểm tra từ khóa theo cách thủ công trên web để xem xếp hạng trang web mất rất nhiều thời gian. Do đó, bạn không thể tạo báo cáo. Nếu bạn muốn, nó sẽ mất thêm rất nhiều thời gian. Vậy giải pháp là gì?

Screpy - công cụ Audit website

Screpy – công cụ Audit website

Giải pháp là phần mềm theo dõi thứ hạng? Vâng chắc chắn!

Với phần mềm theo dõi xếp hạng, bạn có thể phân tích từ khóa trang web của mình trên tự động hóa, tạo báo cáo, xem các biến thể theo thời gian, đưa ra quyết định trong tương lai, phân tích giá trị của từ khóa xếp hạng và hơn thế nữa.

Với Screpy, bạn có thể tìm thấy hiệu suất từ ​​khóa cho các từ khóa đã chọn của mình trên SERP. Nó cho bạn biết hiệu suất của từng từ khóa mà bạn thêm vào hệ thống. Screpy cho bạn biết liệu từ khóa của bạn đang giảm hay đang tăng. Nếu nó đang giảm, bạn có thể thực hiện một số thay đổi cần thiết cho trang để giải quyết vấn đề.

Mọi thông tin chi tiết và order công cụ Screpy các bạn có thể tham khảo tại screpy.com

 

You may also like